Chọn lọc theo

Tỷ lệ vàng

Hảng giả

Hoàn tiền 200%

Thượng phẩm sức khỏe

Cam kết chất lượng

Giỏ Hàng

0 sản phẩm

Ăn yến sào vào thời gian nào là tốt nhất trong ngày?

Yến sào là một món ăn bổ dưỡng, bồi bổ sức khoẻ tuyệt vời. Thế nhưng để món yến sào có thể phát huy được tối đa tác dụng & hấp thụ tốt các dưỡng chất. Bạn cần phải biết cách ăn yến sào làm sao cho hiệu quả nhất.Liều lượng sử dụng cũng như thời gian ăn yến sào trong ngày cũng quyết định cơ thể bạn có thể hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Hãy cùng Nam Yến Sao đi tìm hiểu cách ăn tổ yến mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!!!

 

An Yen Sao Tot Nhat Vao Buoi Sang

 

I/ Ăn yến sào vào thời gian nào là tốt nhất trong ngày?

 

Chắc hẳn bạn đã biết cách chế biến các món ăn ngon được làm từ yến sào bổ dưỡng như (chưng, hấp cách thuỷ, nấu cháo…). Nhưng có thể bạn không biết những thời điểm vàng nào trong ngày sử dụng yến sào để cơ thể  hấp thụ được hết tất cả những dinh dưỡng, những tinh hoa từ tổ yến. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì yến sào nên được dùng ở thời điểm sau đây:

 

1/ Dùng yến sào vào lúc sáng sớm

Sáng sớm là một khoảng thời gian tuyệt vời để sử dụng yến sào. Mới ngủ dậy bụng của bạn đang còn đói và trống rỗng. Ăn một phần yến chưng, cháo yến hay súp yến, những món ăn nhẹ này rất tốt cho hệ tiêu hoá, sẽ giúp cơ thể hấp thụ được nhanh nhất, hiệu quả nhất các dưỡng chất có trong yến. Giúp bạn tăng cường năng lượng cho một ngày mới làm việc hiệu quả & tinh thần sảng khoái

Đối với những bạn đang trong quá trình giảm cân, sử dụng 1 chén yến chưng vào buổi sáng sớm là đã đủ cung cấp các dưỡng chất thay thế bữa ăn sáng. Nếu bạn nào không giảm cân thì ngoài việc ăn chén yến sào có thể ăn thêm trái cây hoặc một bữa sáng để bổ sung thêm tinh bột nhé!

 

An Yen Vao Luc Sang Som'

 

 

2/ Dùng yến sào vào buổi tối trước khi đi ngủ

 

Thời gian lý tưởng thứ 2 đó là dùng yến sào vào buổi tối trước khi đi ngủ. Trước khi đi ngủ khoảng 30-45 phút, đây là khoảng thời gian mà bữa ăn chính dường như đã được hệ tiêu hoá làm việc tiêu thụ gần hết. Ăn yến sào vào khoảng thời gian này giúp bạn có 1 tinh thần thoải mái, và có một giấc ngủ ngon hơn. Đồng thời khi vừa ăn xong bạn được nghỉ ngơi, cơ thể lúc đó sẽ có điều kiện hấp thụ tối đa các dưỡng chất có trong tổ yến.

Ăn yến ở thời điểm này, bạn nên dùng các món chế biến nhẹ như soup yến, chè yến hoặc nước yến. Các món ăn nhẹ ấy sẽ giúp dạ dày không phải làm việc nhiều, dễ tiêu hóa kích thích giấc ngủ sâu hơn.

 

An Yen Sao Tot Nhat Vao Buoi Toi Truoc Khi Ngu

 

 

II/ Liều lượng dùng yến như thế nào tốt nhất?

 

Ngoài 2 thời điểm vàng ăn yến là sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Việc sử dụng một liều lượng hợp lý cũng rất quan trọng. Tránh sử dụng bừa bãi với liều lượng quá nhiều khiến cơ thể dư chất không tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra còn làm cho bạn tốn kém tiền bạc.

Ăn yến bao nhiêu là đủ? Có rất nhiều người hỏi tôi. Sao ngày nào cũng ăn yến sào mà sao cơ thể không béo lên được. Tiêu tốn bao nhiêu tiền bạc sử dụng đều đặn hàng ngày mà sức khoẻ chỉ cải thiện chút chút?

• Sử dụng yến không phải ngày nào cũng dùng là tốt. Đối với cơ địa người trưởng thành có thể trạng tốt có thể sử dụng 3-5g yến sào (1-2 lần) trong 1 tuần. Duy trì chế độ ăn này đều đặn sẽ giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng, làm việc hiệu quả.

• Đối với người vừa ốm dậy, thể trạng còn đang rất yếu thì có thể sử dụng 3-5g yến sào (2-3 lần) trong 1 tuần. Chất dinh dưỡng có trong yến sào giúp cơ thể hồi phục 1 cách nhanh chóng, bồi bổ sức khoẻ.

• Đối với người có thể trạng to béo thừa cân. Bạn chỉ nên sử dụng 3-5g yến sào. Dùng 1 lần trong vòng 1 tuần. Vì trong yến sào có rất nhiều đạm, vitamin và các khoáng chất. Bản thân người có thể trạng béo phì đã dư hàm lượng đạm. Nếu ăn yến sào quá nhiều, cơ thể không đào thải kịp, hàm lượng đạm tăng cao có thể dẫn tới bị gout.

 

III/ Lứa tuổi nào có thể ăn yến sào?

 

• Trẻ nhỏ dưới 12 tháng tuổi không nên sử dụng yến sào. Đây là khoảng thời gian hệ tiêu hoá của trẻ còn non nớt chưa hoàn thiện. Khuyến khích bé chỉ sử dụng sữa mẹ và cho bé ăn dặm những thực phẩm dễ tiêu hoá

• Trẻ em từ 1-3 tuổi. Đây là khoảng thời gian rất tốt cho trẻ sử dụng yến sào. Các mẹ có thể dùng yến sào làm các món cháo, súp hay chè, yến chưng cho trẻ bổ sung thêm rất tốt cho sự phát triển của bé. Liều lượng khuyến khích dùng cho bé là từ 3-5g 1 tuần chỉ nên dùng 1 lần. Sử dụng đều đặn sẽ giúp cơ thể bé tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

• Trẻ nhỏ từ 3-10 tuổi sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp trẻ phats triển tốt hơn. Giúp trẻ gia tăng chiều cao, thông minh, năng động. Sử dụng mỗi lần 3-5g (1 tuần dùng từ 1-2 lần).

• Người trưởng thành ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng yến sào. Sủ dụng yến sào giúp cơ thể bổ sung các loại vitamin, khoáng chất giúp cơ thể khoẻ mạnh, chống lão hoá, da dẻ hồng hào, tăng cường sức đề kháng

⇒ Trên đây là những thời điểm vàng ăn yến sào tốt nhất trong ngày. Cùng với đó là liệu lượng sử dụng theo từ độ tuổi, từng thể trạng của mỗi người. Hy vọng những thông tin mà Nam Yến Sào đã cung cấp, có thể giúp bạn trong việc sử dụng yến sào như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn và gia đình có một sức khoẻ dồi dào!

Lượt Xem: 131

Sản Phẩm Được Ưa Thích

-19%
-18%
2.700.000