Chọn lọc theo

Tỷ lệ vàng

Hảng giả

Hoàn tiền 200%

Thượng phẩm sức khỏe

Cam kết chất lượng

Giỏ Hàng

0 sản phẩm

[VIDEO] Hướng dẫn cách làm yến chưng kỷ tử táo đỏ đúng chuẩn

Yến chưng kỷ tử táo đỏ là một trong những cách chế biến yến sào được yêu thích nhất hiện nay. Trong kỷ tử có hàm lượng chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cao với 8 loại axit amin, vitamin nhóm A, B, C,.. cùng các hoạt chất thiết yếu khác như Fe, Zn, chất xơ,… Kỷ tử đem lại rất nhiều công dụng cải thiện sức khỏe.

Khi kết hợp giữa yến sào, táo đỏ, kỷ tử sẽ có ngay một món ăn ngon và giàu chất dinh dưỡng, giúp hỗ trợ ngủ ngon, ăn ngon, an thần, giải độc gan thận, đồng thời tăng cường sinh lý nam, Ngoài ra yến chưng táo đỏ kỷ tử còn giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, làm đẹp cải thiện thị lực….

Có thể bạn chưa biết, để phát huy hết các tác dụng tối đa của yến sào, táo đỏ, kỷ tử chúng ta cần phải biết cách chế biến & chuẩn bị nguyên liệu hợp lý nhất. Hôm nay namyensao sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm “Yến chưng kỷ tử táo đỏ” đơn giản mà bạn có thể làm tại nhà!!!

 

I/ Hướng dẫn cách chưng tổ yến với kỷ tử, táo đỏ chuẩn nhất:

 

 

1. Chuẩn bị nguyên liệu:

 

• 5g yến tinh chế

• 5 quả táo đỏ

• 10 quả kỷ tử

• 1 vài lát gừng

• 2-3 muỗng đường phèn

• 500ml nước sôi để nguội

• Hũ có nắp đậy hoặc thố chưng yến

 

2. Cách chế biến yến chưng táo đỏ kỷ tử:

 

Bước 1: Ngâm yến tinh chế trong nước khoảng 30p cho yến mềm, dùng nỉa làm tơi, tách rời yến ra, để vào ray hong ráo nước

Bước 2: Ngâm táo đỏ, kỷ tử trong nước để làm sạch

Bước 3: Cho phần yến đã được ngâm mềm xé tơi vào thố, cho táo đỏ & kỷ tử vào cùng lúc đổ thêm 500ml nước sôi để nguội đã chuẩn bị ở trên vào thố, cho thêm vài lát gừng để quản mùi tanh của yến

Bước 4: Sử dụng phương pháp chưng cách thủy, đổ nước ngập 1/3 thố chưng, sử dụng khay chưng hoặc lót tấm khăn dưới đáy nồi để lửa không tiếp xúc trực tiếp với thố chưng

Bước 5: Chưng yến với lửa nhỏ vừa phải, không bật lửa quá lớn, chưng yến trong vòng 20-25 phút. Sau đó mở nắp ra cho 2-3 muỗng đường phèn  vào thố chưng, sau đó chưng thêm 5 phút để đường được hòa tan

Bước 6: Sau đó có thể sử dụng liền hoặc bỏ tủ lạnh cho mát tăng thêm khẩu vị

⇒ Như vậy là đã hoàn thành rồi đó, nếu các bạn không có thời gian có thể chưng thêm số lượng nhiều hơn, sau đó bỏ vào hũ có nắp đạy hoặc chai kín bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần (nên dùng trong vòng 7 ngày nhé!)

 

II/ Công dụng của yến chưng kỷ tử táo đỏ có thể bạn chưa biết:

 

 

Video Huong Dan Cach Lam Yen Chung Tao Do Ky Tu Namyensao

 

Kỷ tử và táo đỏ là 2 loại dược liệu được sử dụng nhiều nhất trong các loại thuốc Bắc, công dụng của 2 loại dược liệu này thì không cần phải kiểm chứng nữa rồi. Khi kết hợp yến sào với 2 loại dược liệu này sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, an thần, ăn ngon miệng, tăng sức đề kháng…..

– Cải thiện chức năng của não bộ và hệ thần kinh.

– Cải thiện hệ thống hô hấp giúp cho quá trình trao đổi bên trong cơ thể được diễn ra liên tục, tránh tình trạng đông máu và khó tiêu hóa.

– Giúp sáng mắt, cải thiện thị giác tốt, cung cấp ẩm cho đôi mắt sáng khỏe.

– Tăng khả năng hồi phục, duy trì vóc dáng và nuôi dưỡng làn da mềm mịn hơn.

– Bổ sung, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường chức năng máu

– Thúc đẩy quá trình tiêu hóa, thải độc, giảm lượng cholesterol

– Cải thiện chức năng sinh lý nam….

 

III/ Sử dụng yến sào táo đỏ kỷ tử thường xuyên có tốt không?

 

Yến chưng táo đỏ kỷ tử giàu chất dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể, thế nhưng nếu sử dụng thường xuyên với tần suất nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe. Vì khi đó cơ thể đã dung nạp quá nhiều chất, gây ra tình trạng dư thừa, phung phí không mong muốn, ngoài ra còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Đối với yến chưng táo đỏ kỷ tử thì sử dụng liên tục sẽ gây dư chất, sinh nhiệt cao trong cơ thể có khả năng gây trào ngược dạ dày, khó tiêu, buồn nôn.

– Hàm lượng sắt, kẽm, chất xơ, axit amin,… có trong món ăn này sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, chóng mặt nếu như sử dụng quá nhiều và liên tục

– Chức năng kháng viêm, giảm đau sẽ bị suy giảm khi các chất bị dư thừa và không kịp phản ứng trong môi trường cơ thể.

⇒ Vì vậy chúng ta không nên sử dụng 1 món này trong thời gian dài, mà có thể kết hợp với rất nhiều “Cách chưng yến” khác để làm đa dạng, phong phú thực đơn cho gia đình bạn & cũng đảm bảo lượng dưỡng chất được nạp vào cơ thể đồng đều tốt nhất.

Lượt Xem: 119

Sản Phẩm Được Ưa Thích

-19%
-18%
2.700.000